12 mẫu bàn ghế xu hướng mới nhất 2019
30/11/2019 11:11 AM

Bạn đang cố gắng loay hoay tìm kiếm những mẫu bàn ghế đẹp, chất lượng cho nội thất quán cafe cho không gian của mình. Nhưng bạn đang bị lạc lõng giữa hàng ngàn thông tin, mẫu mã bàn ghế khổng lồ trên thị trường hiện nay?

Bạn đang muốn chọn lựa những mẫu bàn ghế cafe có kiểu dáng thiết kế đặc biệt, và tạo ra những điểm nhấn riêng cho không gian nội thất của mình?

Quý khách hãy đến với Nội Thất Vạn Hưng Phát, tại đây chắc chắn bạn sẽ tìm thấy mẫu bàn ghế phù hợp và ưng ý nhất cho không gian nội thất của bạn. Dưới đây là một số mẫu bàn ghế đang là xu hướng mới nhất cho 2019, mà không cần mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm.
 

1 Bộ bàn ghế Whishbone sắt 

Bộ bàn ghế Whishbone sắt này được thiết kế tất cả chất liệu bằng sắt và được sơn tĩnh điện kỹ lưỡng nên bộ sản phẩm này có thể thoải mái sử dụng được với không gian ngoài trời mà không lo hoen gỉ, bong chóc sơn.

1

2 Bộ bàn ghế sofa dây

Bộ bàn ghế sofa dây này với chất liệu gỗ tần bì phun sơn tông màu Vintager kết hợp với đệm da cao cấp mang lại cho bạn bộ sản phẩm độc đáo và sang trọng hơn.

 

2
 

3 Bộ bàn ghế Katana

Được làm với chất liệu gỗ tần bì mang lại sự chắc chắn, bền đẹp hơn

 

3
 

4 Bộ bàn ghế Uma
 

4
 

5 Bộ bàn ghế cafe sắt

5

6

6 Bộ bàn ghế sofa sắt kết hợp với đệm da


7
 

7 Bộ bàn ghế tựa X

8

8 Bộ bàn ghế BGCF38
 

 9
 

9 Bộ bàn ghế sofa Katana
 

10

11

13

 

Hy vọng những mẫu trên đây sẽ góp một phẩn nhỏ vào việc trang trí không gian nội thất của bạn, giúp bạn có được một không gian độc đáo, sang trọng và bắt mắt nhất.

Ngoài những mẫu bàn ghế có sẵn tại xưởng, chúng tôi còn nhận thiết kế thi công mẫu theo yêu cầu của quý khách hàng. Đảm bảo tiến độ thi công, mẫu mã mang tính thẩm mỹ cao, giá thành cạnh tranh, chế độ bảo hành dài hạn.

Bình luận facebook
Đăng kí nhận tin khuyến mãi hoặc tư vấn miễn phí